List of content

โบรกเกอร์ TRB ดีไหม / TRB Broker Review


โบรกเกอร์ TRB ดีไหม / TRB Broker Review

โบรกเกอร์ TRB ดีไหม TRB Broker Review

เราขอแนะนำให้คุณอยู่ห่างโบรกเกอร์นี้ครับ

TRB Broker เป็นโบรกเกอร์ที่จดทะเบียนโดยบริษัท TRBHInternational Limited ซึ่งเพิ่งจดทะเบียนบริษัทไปเมื่อ 05 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมานี้

คุณสามารถดูข้อมูลวันจดทะเบียนได้ที่นี่  Hkcorporationsearch

 

โบรกเกอร์ TRB ดีไหม TRB Broker Review

ในตัวเว็บไซต์ มีข้อมูลเอกสารที่ไม่ครบถ้วน ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องหลายอย่างครับ และTRB Broker มีความเกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์ UAG ที่เพิ่งหลอกลวงนักลงทุนไปล่าสุดกว่า 200 ล้านบาทด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มเดี่ยวกันจากวงใน

ทำไมเราถึงพูดเช่นนั้น.. แน่นอนเรามีข้อมูล หากคุณต้องการรู้ว่า จริงไหมโปรดดูหลักฐานจากสำนักข่าวด้าน Forex  https://www.facebook.com/Wikifx.th/posts/334856487878810/ หรือข้อมูล บน Google หรือเว็บรีวิวในต่างประเทศเพิ่มเติมได้ด้วยตัวคุณเอง

ไม่มีเหตุใดที่โบรกเกอร์ที่เพิ่งจดทะเบียน จะมีความน่าเชื่อถือ และทำการตลาดในประเทศไทยเท่านั้น ไม่มีการรับประกันเงินฝากจากที่ใดทั้งสิ้น ด้วยความหวังดีจากเรา

TRB Broker เป็นของคนไทยหรือไม่?

แน่นอนว่าเป็นโบรกเกอร์ของคนไทยจากการตรวจสอบ แต่เราไม่สามารถบอกข้อมูลได้ว่าเป็นบุคคลใด เพียงแต่นักลงทุนควรระวังด้วยตัวเอง คุณอาจะสูญเสียเงินจากการลงทุนหรือไม่ได้เงินหรือโดนปิดหนี แน่นอนว่าโบรกเกอร์ที่เพิ่งจดทะเบียนและเพิ่งเปิดตัว อาจจะเกิดข้อผิดพลาดในเรื่องของการเงิน เช่น  อาจจะไม่ได้กำไรในกรณีที่คุณเทรดได้กำไร เป็นจำนวนมาก และโบรกเกอร์ที่เพิ่งเปิดยังไม่ถึงปี มีโอกาสสูงมากที่จะเป็น B-Book 100%  มีโบรกเกอร์จำนวนมากที่เราได้รีวิวไว้ ที่ดีกว่าและปลอดภัยกว่า คุณควรเลือกสิ่งที่ดี

 

อ่านรีวิวโบรกเกอร์อื่นๆ

โบรกเกอร์ Vantagefx รีวิว

โบรกเกอร์ FxPro รีวิว

โบรกเกอร์ OctaFX รีวิว