List of content

Wikifx ต้องจ่ายเงินเพื่อคะแนนความน่าเชื่อถือ?


Wikifx ต้องจ่ายเงินเพื่อคะแนนความน่าเชื่อถือ?

Wikifx ต้องจ่ายเงินเพื่อคะแนนความน่าเชื่อถือ?

ความจริงมากมายเกี่ยวกับแวดวงของโบรกเกอร์ Forexได้ถูกเปิดเผยอย่างแพร่หลาย broker ที่มีความคล้ายกันกับบริษัททั่วไปที่ต้องจ่ายเงินเพื่อความน่าเชื่อถือและผลกำไร 

เช่นเดียวกับ Wikifx นี่ไม่ใช่การโจมตี แต่ทั้งหมดนี้มีหลักฐานและข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยจากผู้ประกอบการหลายราย ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และ wikifx ไม่ได้ช่วยให้นักลงทุนได้รับข้อมูลอย่างปลอดภัยนอกจากผลกำไรของตัวเองเท่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อเรา เพราะเรา FXbrokerscam เป็นเพียงแพลตฟอร์มนำเสนอขนาดเล็กที่ไม่ได้มีความน่าเชื่อถือ แต่สำหรับข้อความนี้คือการอธิบายอย่างตรงไปตรงมา และพร้อมหลักฐานที่มีทั้งหมด

WikiFX ดำเนินการโดยกลุ่ม THUGS / Gangster of FX โดยชาวจีนเพื่อปกป้องแพลตฟอร์มของพวกเขาเช่นเดียวกับผู้ที่จ่าย "ค่าธรรมเนียมการป้องกัน" หากคุณไม่จ่ายพวกเขาจะให้คะแนนคุณไม่ดี นายหน้าที่มีชื่อเสียงบางรายไม่เคยจ่ายเงินและให้คะแนนไม่ดี และการแสดงความคิดเห็นในระดับสากลบงบอกว่าโบรกเกอร์ที่ไม่ดี ก็ได้รับการรีวิวที่ดีได้ เพียงจ่ายเงินให้เขา ความน่าเชื่อถือหรือเงินทุนของคุณ ไม่ควรติดอยู่กับแพลตฟอร์มลักษณะเช่นนี้ แพลตฟอร์มที่ดีคุณต้องตรวจสอบเอง

เช่นเดียวกันกับ กลุ่มคนที่ชอบอ้างตัวว่าเป็นผู้ที่ช่วยเหลือทางสังคมเหมือนเป็นคนดีที่ต้องการปกป้องนักลงทน แต่เบื่องหลังคือการเรียกค่าไถ่จากผู้ประกอบการทั้งหลายเช่นกัน

โปรดระวังและคิดให้ดีก่อนจะเชื่อถือ

Fxbrokerscam.com