List of content

IUX Markets ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด


IUX Markets ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด

จากการวิจัยข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์พบว่า โบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะอิ่มตัวหรือไม่ค่อยมีฐานลูกค้าเพิ่มมากนักเนื่องจากเหตุผลที่ว่า ยิ่งอยู่มานาน ยิ่งน่าเชื่อถือ ยิ่งน่าเชื่อถือ ยิ่งอยากทำอะไรก็ได้ เมื่อทำอะไรก็ได้ ก็จะทำให้ตัวเองได้กำไรมากที่สุด นี่เป็นเหตุผลที่ว่า โบรกที่อยู่มานานไม่ได้การันตีว่าจะดีเสมอไปนะครับ

IUX Market ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด

เว็บไซต์ IUX Markets

 

แล้วทำไมคนส่วนใหญ่ เริ่มมาใช้โบรกเกอร์ IUX Markets ?

โบรกเกอร์ IUX Markets นั้นถือว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มาแรงมาก ๆ เพราะก่อตั้งในปี 2016 และเริ่มเข้ามาให้บริการที่ไทยในช่วงปี 2019 ซึ่งอาจจะฟังดูเป็นโบรกเกอร์หน้าใหม่ที่เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นจนหลายคนสงสัยว่าทำไม IUX ถึงเป็นที่นิยม วันนี้เราได้ข้อสรุปจาก Partner ใหญ่ ๆ ที่เป็นผู้ใช้งานและจากลูกค้าหลายๆคน ที่สมัครผ่าน Display รวมถึงข้อมูลเว็บไซต์หลาย ๆ ที่ในต่างประเทศ รวมถึงข้อมูลของ Google Trend มีความต่อเนื่องในการค้นหาสูงสุดในรอบ 4 เดือน เมื่อเทียบกับสมาชิกแล้วถือว่ามาเร็วมาก เรามีข้อมูลรายละเอียดดังนี้ครับ
 

1. IUX Markets เป็นโบรกเกอร์เชื้อสายอังกฤษ-สิงคโปร์

ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ St.Vincent and the Grenadines.

 

2. IUX Markets มีความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยสูง 

IUX Markets Limited เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการควบคุมและได้รับอนุญาตด้านหลักทรัพย์การแลกเปลี่ยน CFDs ระหว่างประเทศ โดยคณะกรรมการบริการทางการเงินในนามของ MWALI International Services Authority (Comoros) ด้วยหมายเลขใบอนุญาต T2023172 ที่อยู่จดทะเบียน P.B. 1257 Bonovo Road, Fomboni, Comoros, KM นอกจากนี้ IUX Markets Limited. ได้รับการลงทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลซื้อขาย National Futures Association (NFA)ซึ่งทำหน้าที่กำกับดูแลโบรกเกอร์ตลาดอนุพันธ์และตลาดฟิวเจอร์ NFA ID: 0549829

 

3.เป็นโบรกเกอร์เดียวที่มี Cloud Server

IUX Market ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด

 

จุดเด่นอีกอย่างของทาง IUX คือมี Server ที่ตั้งที่สิงคโปร์ด้วย เพื่อให้การส่งคำสั่งซื้อขาย สภาพคล่องต่าง ๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วโดยไม่รีโควทเลยก็ว่าได้ ต่างจากโบรกอื่น ๆ ที่ มีระบบ Server อยู่ที่สหรัฐฯ หรือประเทศทางยุโรป หลายคนได้ยินแบบนี้ก็อาจจะคิดว่า แล้วแบบนี้จะน่าเชื่อถือหรือไม่ ? แล้วดีกว่าโบรกอื่นอย่างไร ? เพราะขึ้นชื่อว่ายุโรปอาจจะฟังดูสวยหรูมากกว่า แต่การส่งคำสั่งผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นจำเป็นมากที่ต้องใช้ที่ตั้ง Server ในแถบนั้น ๆ ด้วยเนื่องจากว่าจะมีความรวดเร็วและมีเสถียรภาพมากกว่า ซึ่งก็มีแค่ IUX markets เจ้าเดียวในตอนนี้ที่มีเซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ครับ ดังนั้นช่วงข่าวหรือเหตุการณ์สำคัญ ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าออเดอร์จะมีปัญหาเพราะเขารับประกันอีกว่า เคลม 100% ถ้าผิดพลาดอีกด้วย 

 

4.โบรกเกอร์ที่มีค่าธรรมเนียมไม่สูงมาก

เมื่อเทียบกับโบรกอื่น แต่ก็ยังมากกว่าโบรกที่ Low Spread เพราะโบรกเกอร์ จะมีอยู่หลัก ๆ 3 ประเภท ได้แก่
- ให้สเปรดที่ต่ำ แต่ไม่มีโบนัส 
- ให้สเปรดที่สูง แต่มีโบนัส 35% 

 

- ให้สเปรดกลาง ๆ แต่มีโบนัส 35% ซึ่ง IUX Markets จัดอยู่ในประเภทนี้  แต่ ณ ปัจจุบัน คงต้องเรียกว่าเป็นโบรกเกอร์สเปรดต่ำแล้วครับ เพราะล่าสุดสเปรดปรับเป็น 0.0 Pips และโบนัสเป็น 35% ให้เทรดฟรี เรียกได้ว่า นอกจากจะสเปรดต่ำแล้วยังมีโบนัสให้ เทรดฟรี อีกด้วย 
 

IUX Market ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด

ถ้าถามว่า แล้วโบรกแบบไหนล่ะที่ดีที่สุด ? คงจะตอบไม่ได้ว่าโบรกที่มีโบนัส กับไม่มีโบนัสอะไรดีกว่ากัน เพราะจริง ๆ แล้วหากโบนัสใช้ได้เหมือนเงินที่เป็น Equity จริง ๆ นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเราเติมทุน 100$ เราก็มีต้นทุน 150$ แล้ว แต่ถ้าสเปรดต่ำ ก็อาจจะเข้าแล้วบวกไว...แต่ก็พอร์ทแตกหรือเสี่ยงมากกว่าในการถือออเดอร์นาน ๆ เช่นกันนะครับ 

 

5. มอบ $30 ฟรีครั้งแรกโดยที่เทรดได้ถอนได้

และอีก 35% เงินฝากสูงสุด 300$ หลังภายหลังจากนั้นรับ โบนัสเงินฝาก 20% สูงสุด 3000$ ที่นำมาใช้เป็นเงินจริงเทรดได้ นี่คือข้อดีมาก ๆ ที่คนเลือกใช้ในตอนนี้ครับ 

 

6. การบริการเรื่องการฝากถอน

ตัวนี้เด็ดสุด เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมการฝาก-ถอน เลย และฝากเข้าทันที ถอนนี่แทบจะทันที และมีหลายช่องทางการฝากถอนด้วย 

 

7. มีตราสารให้เทรดในตลาดที่หลากหลาย

 

IUX Market ทำไมผู้ใช้งานสูงและโตเร็วมากที่สุด

 

ทั้งในตลาดแลกเปลี่ยนค่าเงิน ดัชนี พลังงาน หุ้น ไปจนคริปโตเคอเรนซี่ และสามารถเทรดได้บนแพลตฟอร์มมาตรฐานสากลที่เทรดเดอร์ทั่วโลกไว้วางใจอย่าง Metartrader 5

8. เป็นโบรกเกอร์ที่รองรับการเทรดบน MetaTrader 5 

MetaTrader 5 หรือ MT5 แพลตฟอร์มการเทรด Forex ที่มีคนใช้งานมากที่สุดในโลก มีเครื่องมือต่าง ๆมากมายที่ใช้ในการเทรด สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ Windows,MAC และมือถือ Androind,IOS

ฟังก์ชันหลักๆของ MetaTrader 5:

- ราคาแบบเรียลไทม์

- ประวัติการซื้อขายแบบละเอียด

- การแจ้งเตือนด้วยเสียงเพื่อช่วยในการเทรด

- รูปแบบสีของกราฟแบบกำหนดเอง

- ข่าวด้านการเงินฟรี

- แชทกับเทรดเดอร์ที่ลงทะเบียน MQL5.community

- รองรับการเชื่อมต่อกับหลายร้อยโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์

- 6 ประเภทคำสั่งแบบรอดำเนินการ

- 38 Indicator ที่เป็นที่นิยม

- 21 Time frame

- โอนเงินระหว่างบัญชี

 

 

ข้อเสียของ IUX Markets มีดังนี้
 

1. IUX Markets ไม่มีบัญชีประเภท Micro หรือบัญชี Cent

2. IUX Markets รองรับการเทรดแค่ MetaTrader 5 

 

สำหรับใครที่สนใจในโบรกเกอร์ IUX Markets สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์นี้ได้ในบทความที่เกี่ยวข้อง
 

IUX Markets รีวิว

------------------------------------------------------------------------

อ่านรีวิวโบรกเกอร์ยอดนิยมที่น่าใช้ : คลิกที่นี่

อ่านรีวิวโบรกเกอร์ที่ควรระวัง : คลิกที่นี่